Diễn đàn của những bạn trẻ đang yêu


 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Bài tập 3 động tác de lại vùng bụng phẳng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
thichhochoi
Thành viên mới
Thành viên mới


Tâm trạng : fun
Nữ
Tổng số bài gửi : 7
Age : 21
Đến từ : Tp.HCM
Châm ngôn sống : sống như không có ngày mai
Số lần được cám ơn : 0
Điểm : 1107
Ngày tham gia : 31/08/2016

Bài gửiTiêu đề: Bài tập 3 động tác de lại vùng bụng phẳng   Tue Nov 01, 2016 4:24 pm

Những động tác đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh sở hữu vòng bụng thẳng, săn chắc nếu thực hiện ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Tập luyện tích cực 3 động tác trong bài tập dưới đây mỗi ngày thì sự khó chịu của bạn về vòng bụng “phì nhiêu” sẽ được loai bỏ. Bài tập sẽ góp phần giúp cho cơ thể vận động linh hoạt, kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo hiệu quả:

Động tác 1: Uốn cong

Tư thế chuẩn bị:

Đứng thẳng người. Hai tay để phía sau đầu. Hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối hơi chùng xuống.



Thực hiện:

Khuỵu gối đồng thời từ từ uốn cong phần thân trên của cơ thể về phía trước cho tới khi phần lưng song song với sàn tập.
Giữ trọng lượng ở gót chân và hông. Chú ý giữ cho lưng thẳng, hai tay vẫn đặt ở sau đầu.
Giữ tư thế trong 5s sau đó trở về tư thế ban đầu, thực hiện lại động tác 20 lần.
Động tác 2: Dựa tường

Tư thế chuẩn bị:

Đứng thẳng, dựa lưng sát vào bức tường sao cho từ vai đến hông cột sống đều chạm vào tường. Hai chân mở rộng bằng hông, hai tay đưa thẳng sang 2 bên ngang bằng vai áp sát tường.


Thực hiện:

Xoay từ từ phần cánh tay lên cao trên đỉnh đầu hết sức có thể, giữ 5s sau đó hạ xuống vị trí như ban đầu.
Thực hiện lặp lại động tác 20 lần.
Động tác 3: Nghiêng người

Tư thế chuẩn bị:

Chuẩn bị một chiếc ghế. Ngồi thẳng người, hai tay đặt phía sau đầu.


Thực hiện:

Đẩy cho phần khuỷu tay ra phía sau và thở căng ngực.
Tiếp đó nghiêng người sang bên trái, từ phần thắt lưng trở xuống của cơ thể vẫn giữ thẳng.
Giữ trong 5s sau đó trở về tư thế ban đầu và thực hiện lại động tác, đổi bên.
Mỗi bên bạn thực hiện 10 lần.
Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 phút cho 3 động tác trong bài tập để giúp đánh tan vùng mỡ bụng khó “dằn”. Bên cạnh đó bạn nhớ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn béo, nhiều dầu mỡ để nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

Bài tập 3 động tác de lại vùng bụng phẳng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn của những bạn trẻ đang yêu :: Vấn đề bạn quan tâm :: Bạn gái làm đẹp-